Skip to main content

Posts

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=697608134229170&substory_index=0&id=100019399697469

ਕੋਵਿਡ -19: ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਲਈ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ(Vnita kasnia punjab) ਇਹ ਸਾਰੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ 1 ਜੁਲਾਈ ਤੱਕ ਲਾਂਚ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ. ਨਾਲ ਹੀ, ਇਹ ਆਟੋਮੈਟਿਕਲੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਲਾਗੂ ਹੋ ਜਾਣਗੇ ਜੋ ਇਸ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਨਾਲ, ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ 'ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਖਰਚੇ ਭਵਿੱਖ ਵਿਚ ਆਪਣੇ ਆਪ ਹੀ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ. ਇਸ ਲਈ ਕੋਈ ਕਾਰਵਾਈ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ (ਐਸਐਮਬੀਜ਼) ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸਮਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਬਣਾਈ ਰੱਖ ਸਕਣ. ਇਸਦੇ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਵਿਸ਼ਵ ਭਰ ਦੇ ਆਪਣੇ ਐਸ ਐਮ ਬੀ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ 40 340 ਮਿਲੀਅਨ ਦੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਜੋ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਉਹ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਖਰਚਿਆਂ ਵਿੱਚ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰ ਸਕਣ. ਇਹ ਸਾਲ 2020 ਦੇ ਅੰਤ ਤੱਕ ਸਾਡੇ ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਵਰਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਐਸਐਮਬੀਜ਼, ਸਿਹਤ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵ ਦੀ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਨਾਲ ਲੜਨ ਵਿਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨ ਲਈ ਗੂਗਲ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਇਕ ਵੱਡੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈ . ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਪੰਨੇ 'ਤੇ ਵਧੇਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਸਮੇਂ ਸਮੇਂ ਤੇ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. ਆਪਣੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਵਾਧੂ ਸਰੋਤ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗੂਗਲ ਫੌਰ ਸਮਾਲ ਬਿਜਨਸ ਸਾਈਟ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋ. ਅਕਸਰ ਪੁੱਛੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਸਵਾਲ ਗੂਗਲ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਿਉਂ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ? ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਸਾਡੀ ਕਮਿ communitiesਨਿਟੀ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਿੱਸਾ ਹਨ. ਵਰਲਡ ਬੈਂਕ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਉਹ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ ਲਗਭਗ 90 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵ ਦੇ ਅੱਧੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਦੀ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧਤਾ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਕੋਵਿਡ -19 ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਲਈ ਸਖਤ ਚੁਣੌਤੀ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਲਈ ਪੂਰੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ. ਪਰ ਇਸਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਉਹ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਅਤੇ ਘਟਦੀ ਕਮਾਈ ਨਾਲ ਸੰਘਰਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਹਨ. ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਸਾਡੇ ਲਈ ਇਹਨਾਂ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਅਤੇ ਇਕਜੁੱਟਤਾ ਦਰਸਾਉਣ ਦਾ ਇੱਕ ਤਰੀਕਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਨਿਰੰਤਰ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਰਹਿਣ. ਕਿਹੜੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦਿੱਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ? ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਦੇ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਗੂਗਲ ਐਡ ਅਕਾਉਂਟਸ ਨਾਲ ਸਾਲ 2019 ਦੇ ਬਾਰਾਂ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿਚੋਂ ਦਸ ਮਹੀਨਿਆਂ ਅਤੇ ਜਨਵਰੀ ਅਤੇ / ਜਾਂ ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਫਰਵਰੀ ਵਿਚ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਉਹ ਗਾਹਕ ਜੋ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਉਹ ਉਹ ਲੋਕ ਹਨ ਜੋ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸਿੱਧਾ ਜਾਂ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੇ ਸਹਿਭਾਗੀ ਨਾਲ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਸਾਡੀਆਂ ਮਸ਼ਹੂਰੀ ਨੀਤੀਆਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੇ ਹਨ . ਅਸੀਂ ਛੋਟੇ ਜਾਂ ਦਰਮਿਆਨੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਪਛਾਣ ਸਕਦੇ ਹਾਂ? ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਗਲੋਬਲ ਟੀਮ ਹੈ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵਿਸ਼ਵ ਭਰ ਦੇ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਸਮਝਣ ਅਤੇ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ. ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰੇਗੀ. ਅਸੀਂ ਸਥਾਨਕ ਦੁਕਾਨਾਂ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਸੈਂਕੜੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਅਤੇ ਵੱਖ ਵੱਖ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਕਈ ਬ੍ਰਾਂਚਾਂ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਤੱਕ, ਵਿਸ਼ਵ ਭਰ ਦੇ ਐਸ ਐਮ ਬੀਜ਼ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਕੀ ਮੈਂ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦੇ ਸਕਦਾ ਹਾਂ? ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਲਈ ਕੋਈ ਅਰਜ਼ੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਕੋਈ ਕਾਰਵਾਈ. ਵਿਗਿਆਪਨ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਅਰੰਭ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਖਾਤਿਆਂ ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਉੱਪਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸ਼ਰਤਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਦੁੱਖ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਅਪਵਾਦ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਤਬਦੀਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਵਾਪਸ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਹੇਠ ਦਿੱਤੇ ਅਕਸਰ ਪੁੱਛੇ ਗਏ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਵੇਖੋ: "ਮੈਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਪਤਾ ਲੱਗੇਗਾ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਦਾ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਮਿਲ ਜਾਵੇਗਾ?" (ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਜਿੱਥੇ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਸੀ.) ਮੈਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਪਤਾ ਲੱਗੇਗਾ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਮਿਲੇਗੀ? ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਆਪਣੇ ਆਪ ਮਨਜ਼ੂਰ ਕੀਤੇ ਗੂਗਲ ਐਡ ਖਾਤਿਆਂ ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋ ਜਾਣਗੇ ਜਿਸਦਾ ਬਿਲਿੰਗ ਪਤਾ ਉੱਪਰ ਸੂਚੀਬੱਧ ਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਸੂਚੀ ਨਾਲ ਮੇਲ ਖਾਂਦਾ ਹੈ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿਚ, ਜਿਥੇ ਇਸ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਅਜਿਹੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਮੁ accountਲੇ ਖਾਤੇ ਦੀ ਸੰਪਰਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਇਕ ਈਮੇਲ ਭੇਜੀ ਜਾਏਗੀ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਦਾ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਦੇਸ਼ ਦਾ ਨਾਮ ਇਸ ਸੂਚੀ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਤਾਂ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਹਫਤਿਆਂ ਵਿਚ ਦੁਬਾਰਾ ਜਾਂਚ ਕਰੋ, ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਦੂਜੇ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿਚ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਾਂਗੇ. ਗੂਗਲ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਵਿਗਿਆਪਨ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਲਾਗੂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ? ਗੂਗਲ ਐਡ ਅਕਾਉਂਟਸ ਵਿਚ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਲਈ ਇਕ ਨਵਾਂ ਬੁਨਿਆਦੀ createਾਂਚਾ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਸੀ. ਇਸ ਨੂੰ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਨਾਲ, ਅਸੀਂ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹਾਂ ਕਿ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਸਾਰੀਆਂ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਅਤੇ ਮੁਦਰਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਲਾਗੂ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਨਾਲ ਹੀ, ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਤਜ਼ਰਬਾ ਮਿਲਦਾ ਹੈ. ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੀ ਹੈ? ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਮਾਤਰਾ ਗੂਗਲ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ 'ਤੇ ਹੋਈ ਲਾਗਤ, ਤੁਹਾਡੇ ਦੇਸ਼ ਦਾ ਬਿਲਿੰਗ ਪਤਾ ਅਤੇ ਗੂਗਲ ਐਡ ਅਕਾਉਂਟ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਕਰੰਸੀ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਵੱਖਰੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਹਰੇਕ ਗਾਹਕ ਜਿਸ ਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਮਿਲਦਾ ਹੈ ਉਸਨੂੰ ਇੱਕ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਮਿਲੇਗਾ ਜੋ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ 1000 ਡਾਲਰ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਹੋਵੇਗਾ. ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਛੋਟੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ 'ਤੇ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਹਾਂ. ਇਸਦੇ ਲਈ, ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਸਾਡੇ ਲਈ ਇਹਨਾਂ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਅਤੇ ਇਕਮੁੱਠਤਾ ਦਰਸਾਉਣ ਦਾ ਇੱਕ ਤਰੀਕਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਨਿਰੰਤਰ ਜੁੜੇ ਰਹਿਣ. ਕੀ ਮੈਂ ਇੱਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਲੈ ਸਕਦਾ ਹਾਂ? ਮਨਜ਼ੂਰ ਕੀਤਾ ਹਰ ਗਾਹਕ ਇੱਕ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੇਗਾ. ਜੇ ਇੱਕ ਪ੍ਰਵਾਨਿਤ ਗਾਹਕ ਇਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਖਾਤੇ ਜਾਂ ਕਈ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀਆਂ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਨਾਲ ਇਕ ਖਾਤੇ ਵਿਚ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਹਰ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਸਿਰਫ ਇਕ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਮਿਲੇਗਾ. ਜੇ ਮੈਂ ਗਾਹਕ ਹਾਂ ਜਿਸ ਨੂੰ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਲਈ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਿੱਥੇ ਵੇਖ ਸਕਦਾ ਹਾਂ? ਮਨਜ਼ੂਰਸ਼ੁਦਾ ਗਾਹਕ ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਖਾਤੇ ਦੇ "ਤਰੱਕੀਆਂ" ਪੰਨੇ ਵਿੱਚ ਲਾਗੂ ਕੀਤੇ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਵੇਖ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਇਸਦੇ ਲਈ, ਪੰਨੇ ਦੇ ਸਿਖਰ ਤੇ ਟੂਲ ਆਈਕਨ ਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਬਿਲਿੰਗ ਦੇ ਅੰਦਰ ਤਰੱਕੀ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਨੀ ਪਏਗੀ . ਗਾਹਕ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਦੇ ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਪੇਜ 'ਤੇ ਹਰੇਕ ਬਿਲਿੰਗ ਚੱਕਰ ਲਈ ਵਰਤੀ ਗਈ ਰਕਮ ਨੂੰ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਜੇ ਮੈਂ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤੇ ਤੋਂ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੇ ਸਹਿਭਾਗੀ ਜਾਂ ਸਿੱਧੇ ਗਾਹਕ ਲਈ ਇਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਖਾਤੇ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿਚਲੇ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਿੱਥੇ ਵੇਖ ਸਕਦਾ ਹਾਂ? ਇੱਕ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤੇ ਦੇ ਉਪਭੋਗਤਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਲਾਇੰਟ ਖਾਤਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ (ਸਿੱਧੇ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤੇ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹੋਏ) ਇਹ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹਨ ਕਿ ਕਿਹੜੇ ਗ੍ਰਾਹਕਾਂ ਨੇ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਉਹ ਇਸ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤੇ ਦੇ "ਜਾਣਕਾਰੀ" ਪੰਨੇ 'ਤੇ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਕਲਾਇੰਟ ਖਾਤਿਆਂ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤਿਆਂ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਕ ਆਪਣੇ ਆਪ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਇੱਕ ਈਮੇਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੇਗਾ, ਇਸ ਈਮੇਲ ਵਿੱਚ ਇਹ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇਗਾ ਕਿ ਕਿਹੜੇ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਆਇਆ ਹੈ. ਨਾਲ ਹੀ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਖਾਤਿਆਂ ਲਈ ਕਿੰਨੀ ਰਕਮ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਈ ਹੈ ਜੋ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਜੇ ਕਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਖਾਤੇ ਦੇ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤੇ ਦਾ ਬਿਲਿੰਗ ਪਤਾ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪੁਸ਼ਟੀਕਰਣ ਈਮੇਲ ਮਿਲ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ, ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਦੂਜੇ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਲਾਗੂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ. ਜੇ ਮੈਂ ਸਾਰੇ ਖਾਤਿਆਂ ਲਈ ਇੱਕ ਬਿੱਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਬਿਲਿੰਗ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਿਵੇਂ ਵੇਖਾਂਗਾ? ਤੁਹਾਡੇ ਅਗਲੇ ਬਿਲਿੰਗ ਚੱਕਰ ਵਿੱਚ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਇਨਵੌਇਸ ਅਤੇ ਸੀਐਸਵੀ ਫਾਈਲ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਏ ਗਏ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਵੇਖੋਗੇ. ਯਾਦ ਰੱਖੋ ਕਿ ਜੇ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਉਸ ਬਿਲਿੰਗ ਚੱਕਰ ਵਿੱਚ ਬਿਲਿੰਗ ਖਾਤੇ ਤੇ ਖਰਚ ਕੀਤੀ ਗਈ ਰਕਮ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ, ਤਾਂ ਸਿਰਫ ਉਸ ਬਿਲਿੰਗ ਚੱਕਰ ਵਿੱਚ ਵਰਤੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਹੀ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗੀ. ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤੇ ਤੋਂ ਆਪਣੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਐਕਸੈਸ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਜਾਣੋ. ਜੇ ਇੱਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਲਾਇੰਟ ਖਾਤੇ ਇੱਕ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤੇ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹੋਏ ਹਨ, ਤਾਂ ਕੀ ਹਰੇਕ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਮਿਲੇਗਾ? ਇੱਕ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਹਰੇਕ ਗ੍ਰਾਹਕ ਖਾਤੇ ਤੇ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਜਾਏਗਾ ਜੋ ਮਨਜ਼ੂਰ ਹੈ. ਜੇ ਮਨਜ਼ੂਰਸ਼ੁਦਾ ਇਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਲਾਇੰਟ ਖਾਤੇ ਇਕ ਮੈਨੇਜਰ ਖਾਤੇ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹੋਏ ਹਨ, ਤਾਂ ਇਕ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਹਰੇਕ ਗ੍ਰਾਹਕ ਦੇ ਖਾਤੇ ਵਿਚ ਲਾਗੂ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ਜੋ ਪ੍ਰਵਾਨ ਹੈ. ਜੇ ਕੋਈ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦਾ ਸਹਿਭਾਗੀ ਆਪਣੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਗੂਗਲ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ 'ਤੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਕੀ ਉਸਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦਾ ਲਾਭ ਵੀ ਮਿਲਦਾ ਹੈ? ਜਿਸ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਸਾਥੀ ਆਪਣੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਮਸ਼ਹੂਰੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜੇ ਉਹ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸ਼ਰਤਾਂ ਪੂਰੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਉਸ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਮਿਲੇਗਾ. ਵਿਗਿਆਪਨ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰੇਗੀ? ਇਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਗੂਗਲ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਤੇ ਖਰਚਿਆਂ ਲਈ ਹੈ. ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਇਸ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਖਾਤੇ ਦੇ ਖਰਚਿਆਂ ਤੇ ਲਾਗੂ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ. ਇਸ ਵਿੱਚ ਗੂਗਲ ਦੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਬਿਲ / ਪਹਿਲਾਂ ਚਲਾਨ ਕੀਤੇ ਗਏ ਜਾਂ ਮੌਜੂਦਾ ਖ਼ਰਚੇ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ. ਇਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਸਾਰੇ ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋਣਗੇ, ਸਮੇਤ ਖੋਜ, ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਅਤੇ ਯੂਟਿ YouTubeਬ. ਨਾਲ ਹੀ, ਇਹ ਸਾਰੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀਆਂ ਮੁਹਿੰਮਾਂ 'ਤੇ ਵੀ ਲਾਗੂ ਹੋਣਗੇ. ਵਿਗਿਆਪਨ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਯੋਗ ਹੁੰਦੇ ਹਨ? ਇਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਸਾਲ ਭਰ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਵਰਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਇਸ ਨੂੰ ਵਰਤਣ ਦੀ ਆਖਰੀ ਤਾਰੀਖ 31 ਦਸੰਬਰ, 2020 ਹੈ. 31 ਦਸੰਬਰ 2020 ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦਾ ਸਮਾਂ ਖ਼ਤਮ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ. ਜੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦਾ ਕੁਝ ਹਿੱਸਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ, ਤਾਂ ਇਹ ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਖਾਤੇ ਤੋਂ ਹਟਾ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ. ਕੀ ਇਹ ਲਾਭਦਾਇਕ ਸੀ? ਹਾਂਨਹੀਂ ਹੋਰ ਮਦਦ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ? ਹੇਠ ਦਿੱਤੇ ਕਦਮ ਅਜ਼ਮਾਓ: ਸਹਾਇਤਾ ਸਮੂਹ ਨੂੰ ਪੁੱਛੋ ਕਮਿ communityਨਿਟੀ ਮਾਹਰਾਂ ਤੋਂ ਜਵਾਬ ਲਓ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ ਸਾਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਾਂਗੇ ਸਹਾਇਤਾ ਕੇਂਦਰ ਦੇ ਵਿਸ਼ੇ ਕੋਵੀਡ -19 ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੀਆਂ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਨਾ ਕੋਵਿਡ -19: ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਲਈ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕੋਰੋਨਾ ਵਾਇਰਸ ਬਿਮਾਰੀ (COVID-19) ਬਾਰੇ Google ਵਿਗਿਆਪਨ ਨੀਤੀ ਅਪਡੇਟ ਕੋਰੋਨਾਵਾਇਰਸ ਦੇ ਮਹਾਂਮਾਰੀ (COVID-19) ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਦਿਆਂ: ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸੇਵਾਵਾਂ ਅਤੇ ਸਹਾਇਤਾ ਦੇ ਵਿਕਲਪ COVID-19 ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੀ ਸਮਾਰਟ ਮੁਹਿੰਮ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਨਾ